Bìa sách “Trao lầm tình yêu cho anh” (thử nghiệm :P) – Update: 07/02/2012

News: Mình vẫn đang biên tập lại truyện nên chưa gửi mail update cho các bạn đã đăng ký in chung với mình qua mail được. Các bạn chờ chút xíu nha. Mình không muốn bản in có sai sót gì nên đang cố gắng làm hết sức kỹ lưỡng và nhanh nhất có thể :(

Chú ý: Các bạn không gửi mail thì mình rất có thể sẽ bỏ sót khi thống kê. Vì vậy bạn nào muốn in chung thì gửi mail đăng ký nhen :)

——————————–

Mặc dù đã có chuyên gia thầu vụ làm bìa nhưng sáng nay ngồi rảnh rỗi sinh nông nổi mình nghịch được 2 cái này :P Mọi người xem xong chém thoải mái nhé, hì :”) Đây chỉ là thử nghiệm chơi thôi vì mình không có khiếu mỹ thuật cũng không rành photoshop :(

Khi nào bìa làm xong mình sẽ lại update tiếp ^^

Option 1 by DD:
TLTYCA Cover-1-2

Option 2 by DD:
TLTYCA Cover-2

Option 3 by DD:
Cover-3

Option 4 by DD:
Cover-4

Option 4.1 by DD:
Cover-4-2

P/S: Mình đuối rồi, giờ đến lượt chuyên gia lên sàn (T_T) Comment của mọi người rất quý giá, bọn mình sẽ dựa vào đó mà chỉnh sửa & lên ý tưởng tốt hơn. Cảm ơn mọi người thật nhiều! :XXXXXXXXX

P/S2 (repeat): Bản in vẫn đang trong giai đoạn biên tập và làm bìa. Mình cũng đang hết sức mong ngóng đứa con tinh thần của mình :X Bạn nào muốn in chung thì email cho mình nhé: isabella.pham@gmail.com

104 thoughts on “Bìa sách “Trao lầm tình yêu cho anh” (thử nghiệm :P) – Update: 07/02/2012

  1. sun921 says:

    ôi 2 cái bìa này, cái này cũng đẹp hết áh…..^^
    thích màu của bìa dưới nhưng lại thích kiểu thiết kế của bìa trên …..

  2. Van says:

    Bìa 2 nhìn hơi lòa loẹt, nhiều màu sắc mình không thích.
    Bìa một thì đỡ hơn chút nhưng vẫn có cảm giác không toát lên được tình yêu thầm kín day dứt của giáo sư Dương.
    Mình thích những đoạn miêu tả về mùi hoa nhài thanh tao trong trắng trên người anh Dương. Mình tưởng tượng bìa sách có màu cafe và được trang trí bởi những cánh hoa nhài … oài, chẹp chẹp ý kiến riêng. Mình đăng ký hai bộ nhé. Một bộ mình giữ, một bộ lưu.

  3. Fijian says:

    Uhm nói thế nào nhỉ mình cảm thấy bìa màu nâu ở trên mang đến sự hòa hợp nhưng không cảm thấy nó phù hợp với tên truyện cũng như cốt truyện.
    Bìa hai mình thấy mặt sau của sách rất oke nhưng mình không thích mặt trước.
    Góp ý thế thôi

  4. nhu nhi says:

    chào ss DD,đây là lần đầu tiên em ghé thăm nhà ss(ôi ngại quá!giờ mới comt cho ss được,vì em online bằng điện thoại TT TT)
    em rất thích truyện Trao lầm tình yêu cho anh mà ss đã khổ công chuyển ngữ,bản dịch của ss rất mượt và thuần việt và hơn hết là rất cảm động,em thực sự đã khóc khi đọc từng chương truyện.Em mong chờ những dự án mới của ss.^ ^ !

    • Reikachan says:

      Cảm ơn lời khen của em! :X Chắc chị sẽ làm em thất vọng mất vì sau truyện này chắc chị lên núi ở ẩn gặm truyện người khác dịch thôi :”)

  5. huyen says:

    Mình ủng hộ ý kiến về vụ bìa màu cafe hoa nhài. Hai bìa trên tuy rất đẹp nhưng vẫn không thể hiện được tinh thần của truyện.

  6. huyen says:

    Lại le te thêm tí, mình hơi rắc rối…Liệu có thể giữ lại các hình ảnh ở đầu mỗi chương không bạn? Mình thấy 2 ebook đều không có tiếc lắm. In đen trắng cũng được mà.

  7. juanna1611 says:

    woa, bia sach dep wa’, cai nao cung dep het, thik op.1 & op.3. *v*
    Em thay op.2 hoi loe loet @@

  8. Mọt says:

    e thấy bìa 1 là màu sắc, bố cục ổn nhất ^^

  9. Rubysnow says:

    Bìa nào cũng đẹp hết ss ạ….
    Bìa 1 mới nhìn thì có vẻ đẹp, và ưng nhưng có lẽ k phù hợp lắm với truyện nhỉ…..
    Em thích bìa 3, nhưng phần màu nâu chỗ tên tựa truyện có thế thay màu khác hay để trong suốt k ạ?

  10. green_apple says:

    Em thích màu sắc của bìa 1, nhưng họa tiết thì lại có vẻ không hợp với nội dung truyện. Bìa 2 thì trang trước hơi sặc sỡ, không giống với không khí của truyện. Bìa 3 thì màu nâu ở phía dưới không hợp lắm với cách phối màu phía trên, làm cho bìa truyện cảm giác hơi “nông” và “phẳng”.
    Em chả có kiến thức mỹ thuật gì, nên chỉ bày tỏ suy nghĩ theo cảm nhận của mình thôi, mong ss không phật lòng :”>
    Trong tưởng tượng của em, em thích bìa có hình hoa nhài với màu trắng thanh khiết của hoa và màu xanh của lá, màu nền thì có thể là màu cafe giống bìa 1, hoặc là một tone màu xanh nhạt như màu trong tên của anh Dương Lam Hàng (cứ nghe tên anh là liên tưởng đến màu xanh của đại dương). Nói chung, theo cảm nhận của em thì màu sắc của truyện này là gam màu tươi sáng, thanh khiết và dịu nhẹ, giống như cảm nhận về hoa nhài vậy :D
    P/s: Em cũng thích những bức tranh nhỏ mà ss để ở đầu mỗi chương, nếu có thể “bê” chúng vào trong sách in thì tốt quá. ^^

  11. Mạc Y says:

    Về tổng thể thì bìa số 1 là ổn nhất, nhưng cái bìa trước ly cà phê bị cắt góc ko hợp lắm. Thường tránh cắt mất hình. Ở gáy sách không nên đặt tên tác giả ở vị trí hiện tại vì nó ko cân bố cục

    Bìa 2 mặt trước hơi bị lạc so với bìa sau, hình ảnh không hợp với tổng thể cả bìa. Nhưng mình thấy màu sắc nhã và đẹp. Bố cục và text hợp lý. Mình thích bìa này nhất trong 3 cái, nhưng cảm giác không phù hợp với nội dung câu chuyện lắm.

    Bìa 3, màu sắc hài hòa, chỉ tiếc phần tên dải màu nâu và không ăn nhập với tổng thể cả bìa. Màu sắc phần tên sách cứng và không có độ chuyển mềm mại.

    Mỗi bìa đều có một cái hay riêng, và cũng có cái chưa hợp lý riêng. Mình nghĩ bạn làm bìa chỉnh sửa lại hài hòa một xíu nữa thì đẹp hơn ^^

  12. giola_kt22 says:

    trong 3 hinh thi em thay bia 1 la ok nhat. nhung van thay thieu cai gi do trong sang mong mo. co le tai mau sac cua bia chang ? ui cha bit nua, lam bia cung dau dau wa nhi?

  13. Em thấy hình 3 đẹp lắm đó chị :)
    Nhìn vào cảm nhận được nội dung truyện. Nhẹ nhàng, tinh tế mà có gì đó rất sâu sắc và giàu sức sống, có thể vượt qua mọi chông gai.

  14. baotn says:

    Mình thích bìa 3, nhưng không thích nền mâù nâu ở phần tên truyện.
    Bìa 1 cũng đẹp. Nhưng bìa 3 có hình tượng hoa anh đào đc nhắc rất nhiều trong truyện của Diệp Lạc Vô Tâm lên mình thấy có ý nghĩa hơn.

  15. Bảo Tử Phong~ ( A Phong) says:

    Sis cho em bon chen tý :D Em thích hình 3 đó sis. Nhìn mộc mạc giản dị nhưng hợp với tình tiết trong truyện ^^~ Mong sis chọn ra hình hợp ý nhé ^^

  16. vyphung says:

    e rất thích câu “nhân nùng như mực, vị đạm như trà” và e cảm thấy câu nói này bật lên cái hồn của câu chuyện. nhưng khi nhìn những bìa k, e ko cảm thấy cái thanh cao, cái đạm mạc dó. nói thẳng thì những bìa ebook này nhìn quá tầm thường. e ko có ý hạ thấp mấy a chị, đây chỉ là cảm nhận của e thôi :D mong mấy a chị đừng giận
    p/s: e nghĩ nếu có thể hi vọng mấy a chị chọn hình một rừng hoa đào, bìa màu trắng. vì DLH va LL đã làm hòa, đã có một kết thúc tốt đẹp, ngay khi họ cùng nắm tay nhau tới già dưới rừng đào mà phải ko?
    và nếu được e nghĩ truỵên nên in trên giấy bóng để co thể giữ những hình ảnh chị post ở đầu chương. cá nhân e thì thấy quyển sách như vậy sẽ lạ và đẹp hơn

  17. Caocao*Yurii says:

    Thật sự là ko có cái nào hợp gu của mình T^T, mình thích bìa có liên quan tới nội dung hơn :D

  18. Linh says:

    Chị à, e chưa thấy cái nào phù hợp với tr cả. Ko hiểu sao khi e nghĩ đến tr này, chi tiết đầu tiên xhien trong đầu e là hình ảnh Lăng Lăng váy trắng tinh khôi bước qua a Hàng thơm ngát mùi hoa nhài đang cầm bó hoa tulip. Cái cảm giác bỏ lỡ nhau rất nh lần…

    Mà mấy cái bìa kia ko làm dậy đc cái cảm xúc đấy trong e :D

  19. Ngọc Minh says:

    Vote 1 phiếu cho bìa 3, không hỉu sao nhìn vào cảm thấy rất thích và cũng thích hợp với truyện nữa :X

  20. Thu Cúc says:

    Mình thích bìa số 1: đẹp thâm trầm.

  21. Yo Chan says:

    Về chọn bìa thì em cũng chưa dám ý kiến, bản thân em thì thấy có khá nhiều bìa đẹp nhưng chưa đọc truyện nên chưa hiểu những bìa trên có hợp với nội dung truyện hay không.

    Em muốn hỏi chị muốn in sách TLTYCA phải không ạ? ở HCM có thể đăng ký được hay không? >_< Em ở HCM và cũng muốn mua sách lắm. Nghe bảo sách xb sẽ cắt mất vài đoạn, em mong có được một cuốn sách hoàn thiện nên bon chen :D Tks chị ^_^

  22. Reikachan says:

    @All: cảm ơn ý kiến của tất cả mọi người. Mấy ngày nay đọc thiệt là thích lắm, vì nhờ đó mình cũng “sáng” ra nhiều. Chứng tỏ mọi người cũng quan tâm đến câu chuyện và có nhiều cảm xúc với nó :X Bọn mình sẽ cố gắng hết sức :X

  23. lynhyuk says:

    ss ơi e thích bìa 3,4
    mà chuyện in sách thì ntn hả ss?
    em cũng mún đặt mua 1 quyển thì phải làm ntn hả ss?

  24. mami says:

    chị ơi em thích bìa một!!! minh họa bằng một ly cafe rất có ý nghĩa, mấy bìa còn lại sặc sỡ quá, không hợp với nội dung truyện này! khi nào có sách thế chị? em cũng muốn khi in giữ lại hình minh họa ở mối chương nữa :)

  25. Đường Y Vy says:

    ss ơi, e kết cái bìa số 1 nhìn thích lắm ấy

  26. Em rất thích bìa số 3 sis ạ :)

  27. Em thấy nên để bìa trà hoa nhài trên nền khoá trái tim ở Vân Tháp ạ <3

  28. summerkiss says:

    mình thích màu của bìa 1. nhưng nếu thay ly cà phê thành ly latte hoặc tách trà hoa nhài, thì sẽ hợp hơn. mấy bìa dưới màu mè quá, đẹp thì đẹp, nhưng theo mình không tạo cảm giác ấm áp bằng bìa 1.
    DD ơi, liên hệ đặt truyện ở đâu vậy bạn?

  29. alobooks says:

    Bìa 1 thay đổi chút xíu về tông màu đi :x

  30. minzthu says:

    Mình thích màu của bìa số 1 nhất nhưng hình ảnh minh họa ko đc sát với cốt truyện cho lắm.
    kể như thay vào đó là hình ảnh tách trà hoa nhài nhỉ hoặc là cảnh Lăng Lăng ngồi bên ô cửa sổ có 1 chậu hoa nhài và nhớ về LH, or cảnh Lăng Lăng đi dưới hàng cây anh đào.

    bạn ơi, nếu mình muốn đặt mua 1 cuốn thì gửi mail cho bạn theo địa chỉ nào, mình ở HN ^^

  31. LuckyAngel says:

    mới biết được tin bạn ra sách mình vui lắm. Hối chiều chạy đi mua cuốn này. Mua xong thật muốn đem sách tra lại quá. Sách ra đến chương 61 trên mạng. Nên khi nào bạn bắt đầu bán sách cho mình đặt mua 1 cuốn nhé

  32. yuki1102 says:

    hiz, h em mới bon chen, em thích bìa màu nâu :x cứ ám ảnh bộ này tông màu tối dù truyện nó k có bi =))
    cứ latte vs hoa nhài là đc chị ạ :P
    in thì có giao/nhận trực tiếp ở HN hay HCM k chị?

  33. rianguyen says:

    hi chi, day la` mail cua e, co in sach thi mail cho e bik voi
    daemm_inshu24@yahoo.com

  34. Chào bạn! Tối qua đầu óc cứ mơ màng. Rồi những lúc Lăng Lăng phát sốt thì đầu tớ cũng nóng luôn. Đọc mãi, đọc mãi [trên điện thoại] không thể nào dừng lại được.
    Tớ thích thích bìa đầu tiên nhất! Tông màu rất đẹp. Cách trang trì bìa ấn tượng. Tớ cũng thích cả tách cà phê!
    Tớ sẽ gửi mail cho bạn!

  35. Dương says:

    Mình thích nhất là bìa số 3, nhưng cái nền màu nâu mình cũng thấy nó ko thích hợp.

    Có bạn gợi ý về việc nhìn thấy Lam Hàng như là thấy biển, mình thấy cũng hay đó chứ.

    Không biết mấy hôm nay bạn có email về tình hình in hay không nữa, vì mình ko có nhận dc thêm cái email nào sau cái rep đầu tiên của bạn. Mình rất mong tin về việc in sách, có gì thì mail cho mình nữa nha. Thanks bạn

  36. minzthu says:

    Bạn ơi, mình đã gửi mail đặt mua 1 cuốn sách cho bạn rồi nghen. Bạn check mail dùm mình nhé ^^

  37. trang says:

    Ban oi cho minh dang kj 1cuon nua nhe
    email:yeusach_87@yahoo.com

  38. Kevin says:

    Chi oi cho em hoi the neu ma em muon dat sach thi lay o dia chi nao a

  39. Kevin says:

    Chi oi cho em dang ky 1 quyen nhe. Mail cua em : kevinwooidol@yahoo.Com.Vn

  40. hanashi says:

    mình thích bìa 1. Màu đẹp ghê!!!!!

  41. yoonshinli says:

    Bị thích bìa 4 nha, bạn ơi cho mình hỏi đăng kí mua ở đâu vậy?

  42. bobo says:

    Chị ơi bìa đầu tiên mà thay tách cà phê bằng tách trà có thả 1 bông hoa nhài chắc sẽ hợp hơn ko ah? ^^

  43. Hy Hy says:

    ss ơi, cho em hỏi sách ss in ra là size A5 phải không ạ ^ ^ nếu là A5 thì kích thước des bìa là bao nhiêu hả ss (không tính gáy, tính một mặt bìa + đoạn gấp thôi ấy ạ), cám ơn ss nhiều ạ :”P

    tiện thể, ss ở SG hay HN ạ? ^_____^ (em tính hỏi chỗ + cách in đó mà :”D em cũng đi tham khảo nhiều chỗ rồi, nhưng cũng muốn tìm một địa chỉ tin cậy được nhất :”P)

    xin lỗi nếu đã làm phiền ss ạ :”P

    • Hy Hy says:

      à em vừa kéo kéo lên mấy cái comm bên trên thì thấy ss ở HN rồi :”D hay quá, vậy ss liên lạc với em qua mail em comm cho ss đây được không ạ, em muốn hỏi về nơi in truyện, cám ơn ss nhiều lắm ^___^

    • Reikachan says:

      Sách in ở Hà Nội nhưng chị không có phụ trách in em ơi. Chị gửi một bạn ở ngoài ấy in giùm, chị ở Đà Nẵng (T_T) Còn bìa thì tự mình thiết kế, chỉ giao người ta in thôi.

  44. Hy Hy says:

    vậy ss cho em hỏi size thiết kế bìa là size bao nhiêu 1 mặt bìa (không tính gáy) + đoạn gấp vào vậy ạ T_T

  45. dung says:

    ss oi lam them cho e 1 quyen nhe
    mail cua e day
    chjpbong91@gmail.com
    e vua gui vao hom thu cho chi d

  46. banhmatong says:

    chờ bìa, hóng bìa, hóng sách, nói chung là ngồi 1 chỗ chờ và hóng …

  47. Yui Yui says:

    ss ơi cho em hỏi bây giờ còn đăng kí được không ạh?

  48. kh says:

    bạn ơi làm bìa có hình 1 cô gái mặc váy trắng đứng ngước lên nhìn hoa anh đào bay bay ý

  49. Bạn ơi, bây giờ mình muốn mua quyển sách này liệu có còn ko bạn? Mail của mình hoahongtim_2808@yahoo.com

  50. Giờ em mới biết cuốn này phát hành có tên là mãi mãi là bao xa…
    Nghe tên Trao lầm tình yêu cho anh hay hơn. Bìa ở đây ss làm cũng đẹp nữa.

  51. ngọc anh says:

    sách đã in chưa bạn ơi. mình đã đọc hết rùi. hay lắm, nên mình muốn mua tặng người đặc biệt. mình ở sg. bạn liên lạc qua mail cho mình đc ko. ngocanhkt10@gmail.com

  52. Đặng Thanh Tâm says:

    bạn ơi! mình muốn mua quyển này thì làm thế nào ấy?

  53. Thanh Hoai says:

    C ơj.cho e đặt 1cuốn vs.e ở hn

  54. Thu Huyen says:

    Bạn ơi, truyện này bây giờ còn không? Mình muốn mua 1 cuốn thì làm như thế nào?

Leave a Reply

